คอนโดหาดใหญ่

The City Hatyai โครงการคอนโดหาดใหญ่ ราคาหลักล้านตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

The City Hatyai คือ โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองหาดใหญ่ ที่นำความล้ำสมัยมาสู่ที่อยู่อาศัย พร้อมด้วยความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกไลฟ์สไตล์ โดย คอนโดหาดใหญ่ ราคาหลักล้านที่มีข้อดีหลากหลาย คุ้มค่ากับการลงทุน และการอยู่อาศัย

ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด “การใช้ชีวิตคนเมืองหาดใหญ่” ซึ่งเข้ากับวิถีชีวิตของคนสมัยใหม่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งภายใน และภายนอกอย่างครบครัน ทั้งยังเป็นคอนโดหาดใหญ่ ราคาหลักล้านที่ผู้อาศัยจะได้ความคุ้มค่าสมราคาอย่างแน่นอน

คอนโดหาดใหญ่ราคาหลักล้านกับทำเลที่สมบูรณ์แบบ !

หากกล่าวถึงทำเลที่ตั้งของ The City Hatyai นั้น ต้องอธิบายก่อนว่าเมืองหาดใหญ่ ตั้งอยู่ในจังหวัดสงขลา มีชายแดนติดกับประเทศมาลาเซีย จัดเป็นเมืองท่าที่สำคัญของประเทศไทย จะเห็นได้จากความเจริญที่เข้ามายังหาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเป็นเมืองที่ครบครันทั้งเรื่องของความสะดวกสบาย และการท่องเที่ยว นอกจากนี้ หาดใหญ่ยังเป็นเมืองที่ใช้ชีวิตได้สบาย ไม่ต้องรีบร้อน 

เมืองหาดใหญ่ เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญ อย่าง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มหาลัยที่มีชื่อเสียง และเต็มไปด้วยนักศึกษาจำนวนมาก ทั้งยังมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และสนามบิน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทำให้เกิดความพลุ่กพล่าน และเป็นทำเลที่เหมาะสมแก่การอยู่อาศัย เพราะมีความเจริญ และเหมาะแก่การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์  

The City Hatyai เป็นโครงการคอนโดหาดใหญ่ ราคาหลักล้านที่คุ้มค่าอย่างมาก นอกจากทำเลที่ตั้งแล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบวงจร โดยทุกการออกแบบสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองหาดใหญ่อย่างสมบูรณ์แบบ 

เพราะฉะนั้น บทความในวันนี้ World Corp จะพาทุกคนมาดูว่า The City Hatyai คอนโดหาดใหญ่ ราคาหลักล้าน จะสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนหลากหลายสไตล์ ได้อย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมกันได้เลย

ข้อดี! คอนโดหาดใหญ่ ราคาคุ้มค่า มาพร้อมความสะดวกครบครัน

  • ดีไซน์กว้างขวาง เป็นสัดส่วน 

The City Hatyai คอนโดเนื้อที่ดิน 3-2-53.7 ไร่ จำนวนยูนิตทั้งหมด 312 ยูนิต โดยลักษณะของห้องมีให้เลือก ทั้ง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ซึ่งพื้นที่ห้องมีทั้งแบบ 30 50 และ 60 ตารางเมตร มีการกั้นเป็นสัดส่วนให้ความสะดวกในการเดิน และทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยภายในห้องพักมีการตกแต่งเน้นไปที่ความโปร่งโล่งสบาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และเพิ่มความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย ด้วยการตกแต่งแบบ Built-in ครบชุด 

สำหรับห้องนั่งเล่นมีการเชื่อมต่อมุม Dining แบบ Connecting Area หากต้องการประกอบอาหาร ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ห้องเลอะเทอะ ไม่เป็นระเบียบ เพราะมีการจัดห้องครัวเป็นสัดส่วน พร้อม Built-in สุดท้ายพื้นที่สำคัญ อย่าง ห้องน้ำ ก็มาพร้อมสุขภัณฑ์มาตรฐาน และการกั้นโซนเปียก-แห้งไว้ชัดเจน

  • ส่วนกลางตอบโจทย์ ผ่อนคลายได้ไม่ต้องเดินทางไกล

สิ่งที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย คือ การบริการส่วนกลางที่สะดวก และรวบรวมความบันเทิงไว้ที่โครงการโดยไม่ต้องเดินทางไกล ซึ่งคอนหาดใหญ่ราคาหลักล้านแห่งนี้มีพร้อมตั้งแต่ Co-working Space สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ ห้องดูหนัง คาราโอเกะ และอีกมากมาย 

สำหรับคนที่อยากนั่งทำงานในบรรยากาศปลอดโปร่งและสงบ สามารถใช้บริการ Co-working Space ได้ หรือใครที่รักในการออกกำลังกายก็มีสระว่ายน้ำ และฟิตเนส ไว้สำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ หรือใครที่รักความสนุก และความบันเทิงก็มีห้องดูหนัง และคาราโอเกะไว้ผ่อนคลายความเครียดได้

  • พื้นที่สีเขียวสบายตา ร่มรื่นเพื่อพักผ่อน

The City Hatyai มีพื้นที่สีเขียวเพื่อทัศนียภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย ให้ความร่มรื่น และน่าอยู่ แสดงถึงความเป็นธรรมชาติเหมาะกับวิถีชีวิตของผู้ที่ชอบการพักผ่อน และเติมพลังด้วยความรู้สึกผ่อนคลายจากการอยู่ในพื้นที่สีเขียว ทั้งยังมีสระว่ายน้ำที่ทำให้บรรยากาศดูร่มเย็นเข้ากับทำเลที่ตั้ง และมองเห็นวิวของธรรมชาติในเมืองหาดใหญ่

  • มั่นใจไร้กังวล รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

คอนโดหาดใหญ่ ราคาหลักล้านต้องมาพร้อมกับความปลอดภัยสูงสุด สำหรับโครงการ The City Hatyai มีระบบการเข้าถึงด้วยคีย์การ์ด รับรองความปลอดภัยจากการงัดแงะ ทั้งยังมีพนักงานรักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ไว้ใจได้เรื่องบุคคลแปลกหน้า และตรวจสอบความผิดปกติต่าง ๆ ในคอนโดได้ 

ทั้งหมดนี้คือคุณประโยชน์ที่โครงการคอนโด The City Hatyai มอบให้แก่ผู้อยู่อาศัยทุกคน ซึ่งคอนโดมีการจัดหาความสะดวกสบายไว้ให้ครบครัน ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกทำกิจกรรม และดำเนินชีวิตของตนเองตามไลฟ์สไตล์ได้ 

ไม่ว่าจะเป็น ภายในโครงการ หรือความสะดวกรอบนอกก็มีพร้อม เพื่อมอบความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยของโครงการ อีกหนึ่งประโยชน์ที่ทำให้โครงการนี้เป็นตัวเลือกที่ดี คือ ความเหมาะสมในด้านการลงทุน เราจะพาไปดูพร้อมกันในหัวข้อต่อไป

นักลงทุนฟังทางนี้! ตามหาปัจจัยช่วยชี้คอนโดหาดใหญ่ ราคาประเมินควรเป็นเท่าไร?

นอกจากคอนโดในหาดใหญ่จะเหมาะแก่การอยู่อาศัยแล้ว ยังเหมาะแก่การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย สำหรับผู้ประกอบการ และนักลงทุน The City Hatyai เป็นตัวเลือกที่ดีอย่างมากในการซื้อ-ขายคอนโด เพื่อผลกำไรในอนาคต ทั้งนี้ต้องดูที่ราคาประเมินคอนโดเป็นหลัก 

ซึ่งราคาประเมินคอนโดจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปี ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง หรือพื้นที่ของคอนโดนั้น ๆ โดยเฉพาะเมืองหาดใหญ่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก และสาธารณูปโภคต่าง ๆ เพิ่มขึ้น ทำให้ราคาประเมินของคอนโดในพื้นที่ดังกล่าวนั้นเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย เราจะมาดูกันว่า การได้มาซึ่งค่า คอนโดหาดใหญ่ ราคา ประเมินนั้น ต้องดูที่ปัจจัยใดบ้าง

  • ราคาประเมินของราชการ

คิดเป็นหน่วยต่อตารางเมตร โดยคอนโดชั้นสูงที่สูงขึ้นมีผลต่อราคาประเมินคอนโดที่มากขึ้นตามไปด้วย

  • รูปแบบคอนโด

ห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน รวมถึงพื้นที่ใช้สอย สภาพห้อง ตำแหน่งชั้น เช่น เห็นวิวเมือง วิวสวน ล้วนมีผลต่อราคาประเมินคอนโด

  • การตกแต่งห้อง

แม้จะเป็นคอนโดมือสองที่มีการตกแต่งใหม่ เฟอร์นิเจอร์ครบครัน ก็อาจมีผลต่อราคาประเมินคอนโด มากกว่าห้องที่ดูทรุดโทรม ไม่สวยงาม

  • สภาพอาคาร 

ตัวตึกมีความชำรุดทรุดโทรมหรือไม่ หรือมีการดูแลให้อยู่ในสภาพที่สวยงามเหมือนใหม่ ก็มีผลไม่น้อยในการนำมาประเมินราคาคอนโด

  • ราคาตลาด 

ราคาคอนโดที่มีการซื้อขายกันในปัจจุบัน ในละแวกเดียวกัน หรือใกล้เคียงสามารถนำมาใช้ในการเปรียบเทียบ ประเมินราคาคอนโดให้ที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงได้

จากปัจจัยที่ได้กล่าวมาจึงจะเห็นว่า The City Hatyai เป็นตัวเลือกที่ดีของการลงทุน เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะมีราคาประเมินสูง ถ้าหากเป็นเช่นนั้นก็สามารถนำคอนโดไปลงทุน และดำเนินการต่าง ๆ เพื่อให้ได้ผลกำไรที่งดงามในอนาคต  

จากข้อดีของโครงการ The City Hatyai จะเห็นได้ว่าเหมาะทั้งการอยู่อาศัย และการลงทุน ซึ่งโครงการนี้เป็นคอนโดหาดใหญ่ ราคาหลักล้านเท่านั้น แต่สามารถมอบความสะดวกสบายและโอกาสในการลงทุนได้อย่างดี สำหรับใครสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติม หรือเยี่ยมชมโครงการ ติดต่อเราได้ที่ 

Line: @world_corp 

Tel: 02-026-6658 

Email: Sales@worldcorp.co.th 

Facebook: https://www.facebook.com/Worldcorp1