คอนโดภูเก็ต

คอนโดภูเก็ต คอนโดใจกลางเมืองแห่งการท่องเที่ยวที่น่าลงทุน

ถ้าหากพูดถึงการเลือกซื้อคอนโด หลายคนมักจะเลือกซื้อคอนโดใจกลางเมืองกรุงเทพมากกว่าการเลือกซื้อคอนโดในพื้นที่อื่น เนื่องจากกรุงเทพเป็นพื้นที่ทำเลทองที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งในเรื่องของการเดินทาง หรือการใช้ชีวิตประจำวัน 

นอกจากนี้จังหวัดภูเก็ตยังเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ และความแข็งแรงทางเศรษฐกิจอีกด้วย แต่รู้หรือไม่? ว่ายังมีคอนโดที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ศักยภาพอีกหลายแห่งที่คุ้มค่าแก่การลงทุน อย่าง คอนโดภูเก็ต คอนโดในเมืองท่องเที่ยวที่น่าลงทุน 

ซึ่งวันนี้ World Corp จะพาทุกคนมาส่องศักยภาพเมืองภูเก็ต พร้อมส่อง คอนโดภูเก็ต ว่าน่าลงทุนมากน้อยขนาดไหน ถ้าเกิดทุกคนพร้อมแล้ว มาติดตามรับชมไปพร้อม ๆ กันได้เลย 

มารู้จักทำเลทองจังหวัดภูเก็ต เมืองแห่งการท่องเที่ยว 

“จังหวัดภูเก็ต” เป็นเมืองที่ตั้งอยู่บริเวณภาคใต้ของประเทศไทย ซึ่งเป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะทางทะเลใต้อันดามันที่ใหญ่ที่สุด และสวยที่สุดในประเทศไทย ด้วยเหตุนี้ทำให้จังหวัดภูเก็ตกลายเป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวทางเศรษฐกิจที่มีการเติบโต และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง 

โดยมีการพัฒนาเมืองภูเก็ตทั้งหมด 6 ด้านด้วยกัน ได้แก่ ด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านการคมนาคม ด้านโครงข่ายการขนส่งทางราง ด้านการขนส่งทางถนน ด้านการขนส่งทางทะเล และด้านการขนส่งทางอากาศ ด้วยงบประมาณการสนับสนุนจากรัฐบาล เพื่อมุ่งหวังพัฒนาจังหวัดภูเก็ตให้มีเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างยั่งยืน และมั่นคง

นอกจากการพัฒนาโครงสร้างเศรษฐกิจแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นจังหวัดที่มีอัตราการเติบโตของที่อยู่อาศัยอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อยู่อาศัยประเภทคอนโด ที่มีตัวเลขเพิ่มสูงขึ้นในทุก ๆ ปี

เนื่องด้วยจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีแลนด์มาร์ก และสถานที่สำคัญหลายแห่ง ทำให้มีประชากรทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้หลายคนตัดสินใจลงทุนอสังหาริมทรัพย์ อย่าง คอนโด เพื่ออยู่อาศัย ท่องเที่ยว และเก็งกำไรในเวลาเดียวกัน 

ไขข้อสงสัย ทำไมเมืองภูเก็ตถึงควรค่าแก่การลงทุน 

หลายคนอาจสงสัยว่า ทำไมจังหวัดภูเก็ตถึงเป็นเมืองที่ควรค่าแก่การลงทุน คำตอบ คือ ด้วยความที่จังหวัดภูเก็ตเป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และเป็นเมืองที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม ที่มีบรรยากาศที่แสนร่มรื่น นอกจากปัจจัยดังกล่าวนี้ ยังมีสาเหตุอื่น ๆ ที่ว่าทำไมเมืองภูเก็ตถึงควรค่าแก่การลงทุน ดังนี้ 

  • ปัจจัยทางสิ่งแวดล้อม

อย่างที่ได้บอกไปในข้างต้นว่าปัจจัยหลัก ๆ ที่ทำให้เมืองภูเก็ตเป็นเมืองที่น่าลงทุน คือ ธรรมชาติที่จังหวัดภูเก็ตมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีทะเลที่สวยงาม มีเกาะเล็กเกาะน้อยแยกตัวออกจากกันกว่า 32 เกาะ และยังมีป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ มีอุทยานอนุรักษ์สัตว์ 

ซึ่งนอกจากธรรมชาติที่สวยงามแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสิ่งแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์อีกด้วย อย่าง สิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่มีครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ 

  • ปัจจัยทางการเงิน 

ด้วยความที่จังหวัดภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่มีการพัฒนาทางเศรษฐกิจ และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ควรค่าแก่การลงทุน เพราะเมื่อลงทุนซื้อคอนโดภูเก็ตแล้วจะสามารถขายได้ในราคาดี เนื่องจากมีการปรับราคาขึ้นอยู่ตลอดเวลา จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อลงทุนในระยะยาวแล้ว จะได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นตามระยะเวลาที่ลงทุน 

  • ปัจจัยทางการเดินทาง 

นอกจากปัจจัยทางสิ่งแวดล้อม และปัจจัยทางการเงินที่ควรค่าแก่การลงทุนแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่ควรมองข้ามโดยเด็ดขาด นั่นก็คือ ปัจจัยด้านการเดินทาง ที่จังหวัดภูเก็ตมีการพัฒนาโครงสร้างทางด้านการขนส่งอยู่ตลอดเวลา 

ไม่ว่าจะเป็น การขยายโครงการสนามบินนานาชาติภูเก็ตให้สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากขึ้นถึง 25 ล้านคนต่อปี และยังมีรถไฟรางเบาประเภท LRT-2 ที่เชื่อมต่อจากรถไฟท่านุ่น จังหวัดพังงาจนถึงสนามบินภูเก็ต เพื่อให้ประชากรสามารถเดินทางเข้าออกตัวเมืองได้อย่างสะดวก 

  • ปัจจัยอื่น ๆ 

และนอกปัจจัยทั้งหมดทั้งมวลนี้แล้ว ยังมีปัจจัยยิบย่อยที่ทำให้จังหวัดเป็นเมืองที่น่าลงทุน อย่างเช่น ปัจจัยด้านค่าครองชีพ ที่จังหวัดภูเก็ตเป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีค่าครองชีพที่ต่ำกว่าพื้นที่อื่น ๆ ถ้าเทียบกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งยังเป็นเมืองที่ถูกตั้งเป้าหมายให้กลายเป็นเมืองแห่งวัยเกษียณที่แสนเรียบง่าย สงบสุข พร้อมดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ 

และปัจจัยสุดท้าย คือ เป็นอีกหนึ่งเมือง IOT (Internet of Things) เมืองแห่งอนาคต และเทคโนโลยีที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย และนักท่องเที่ยวให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นี่จึงเป็นเหตุผล และปัจจัยหลัก ๆ ที่ว่าทำไม “จังหวัดภูเก็ต” ถึงเป็นเมืองที่ควรค่าแก่การลงทุนไม่แพ้ไปกับการลงทุนในเมืองหลวง อย่าง กรุงเทพฯ

แหล่งทำเลยอดฮิตที่ควรลงทุนกับ คอนโดภูเก็ต

  • ทำเลตัวเมืองจังหวัดภูเก็ต 

ตัวเมืองจังหวัดภูเก็ต เป็นทำเลทองที่ควรค่าแก่การลงทุน เพราะพื้นที่ตัวเมืองจะรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าชั้นนำ แถมยังมีการเดินทางที่แสนจะสะดวกสบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดย คอนโดภูเก็ต ที่น่าลงทุนในพื้นที่แห่งนี้ ได้แก่ The City Phuket 

โครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแห่งธุรกิจ และพื้นที่เศรษฐกิจ ที่มีการออกแบบในแนวคิด Pearl Luxury มาเป็น Conceptual ที่ผสมผสานความหรูหรา ความโอ่โถ่ง และความดูดีแบบมีระดับเข้าด้วยกัน ทำให้คุณผ่อนคลาย และพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ 

ด้วยความใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดทั้งภายนอก และภายในอาคาร มีการจัดสรรปันส่วนพื้นที่อย่างลงตัว สามารถรองรับได้ทุกความต้องการใช้งาน ไม่ว่าจะพักผ่อน ทำกิจกรรม หรือดื่มด่ำกับธรรมชาติ ที่โครงการ The City Phuket ก็พร้อมสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ให้กับผู้อาศัยทุกคนให้ทุกวันมีแต่ความสุข 

  • ทำเลป่าตอง 

ทำเลป่าตอง เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เนื่องจากทำเลส่วนนี้รายล้อมไปด้วยความสวยงามทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน จึงเป็นพื้นที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อน และการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ 

ซึ่งเร็ว ๆ นี้ ทำเลป่าตองกำลังจะมีโครงการอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ ชื่อโครงการ The Forest Patong-Phuket โครงการจากบริษัท เวิร์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรม Typical Modern ผสานเข้าด้วยเฟอร์นิเจอร์ และวัสดุระดับไฮเอนด์ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้คุณได้พักผ่อนแบบคนเมืองท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่แสนบริสุทธิ์ 

และนี่ก็คือความคุ้มค่าที่คุณควรลงทุน คอนโดภูเก็ต เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตเป็นพื้นที่ทำเลทองที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง แถมยังเป็นพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่แสนจะอุดมสมบูรณ์ สำหรับใครที่สนใจ คอนโดภูเก็ต หรืออสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Line: @world_corp

Tel: 02-026-6658

Email: Sales@worldcorp.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/Worldcorp1